3 Trường Đại học Y Dược tiếp tục xét tuyển bổ sung năm 2022

Hiện có thêm nhiều trường đại học Y Dược đã thông báo xét tuyển bổ sung, đối với các thí sinh chưa trúng tuyển đợt 1 hoặc trúng tuyển nhưng chưa đúng như nguyện vọng thì đây là cơ hội vàng trong năm 2022.

3 trường ĐH Y Dược tiếp tục xét tuyển bổ sung năm 2022

Dưới đây là tổng hợp từ ban tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chi tiết về thông tin xét tuyển bổ sung của ba trường Đại học Y Dược năm 2022, mời các bạn tham khảo:

Trường Đại học Y tế Công cộng thông báo xét tuyển bổ sung

Năm 2022 Trường ĐH Y tế Công cộng thông báo tuyển sinh hệ đại học chính quy bổ sung đợt 2 với 2 mã ngành gồm Cử nhân Công nghệ KT môi trường và Cử nhân KH dữ liệu. Cụ thể như sau:

Theo đó, trong đợt tuyển sinh bổ sung này Trường ĐH Y tế Công cộng chỉ tuyển thêm 38 chỉ tiêu. Điều kiện để thí sinh tham gia xét tuyển là cần có ĐTB môn là ĐTB của các môn thuộc tổ hợp xét tuyển trong 5 HK (2 HK của lớp 10, 2 HK của lớp 11 và HK1 lớp 12). Điểm ƯT là điểm cộng theo đối tượng và khu vực theo quy định của Bộ Giáo dục – Đào tạo.

Trường hợp, có nhiều thí sinh cùng thõa những tiêu chí xét tuyển trên và vượt quá chỉ tiêu đề ra, sẽ ƯT xét điểm TB (dùng xét tuyển) của môn chính trong tổ hợp ĐKXT từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu. Hạn cho thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển trước 17 giờ ngày 28.10.2022.

Trường Đại học Kỹ thuật Y – Dược Đà Nẵng xét tuyển bổ sung 2022

Nhà trường đã công bố chính thức thông tin xét tuyển bổ sung đợt 2, theo đó ngành Điều dưỡng tuyển chỉ tiêu nhiều nhất thêm 145 chỉ tiêu. Cụ thể như sau:

Thông tin xét tuyển bổ sung 2022 Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định

Trường ĐH Điều dưỡng Nam Định công bố xét tuyển bổ sung đợt 2 với tổng 420 chỉ tiêu cho 2 ngành: Điều dưỡng và Hộ sinh, chi tiết chỉ tiêu bổ sung đối với từng ngành như sau:

Tin tức từ ban biên tập –  phòng truyền thông Cao đẳng Y Dược Pasteur tổng hợp, qua thống kế của Bộ GD-ĐT có hơn 567.000 thí sinh (trong đó 3.580 trúng tuyển CĐ sư phạm) trúng tuyển chính thức sau khi kết thúc tuyển sinh đợt 1 năm 2022 (ngày 30.9.2022). Tuy nhiên, chỉ 81.7% trong số này hoàn thành xác nhận nhập học trên hệ thống. Như vậy, hơn 100.000 thí sinh đã từ chối nhập học, đồng nghĩa với việc các CSĐT bị thiếu hụt chỉ tiêu khá lớn nên phải xét tuyển bổ sung thêm.

Theo đó, các CSĐT còn thiếu chỉ tiêu sẽ thực hiện theo kế hoạch chung của Bộ Giáo dục – Đào tạo tiếp tục xét tuyển sung từ tháng 10 đến hết tháng 12.2022. Các thí sinh chưa trúng tuyển sẽ thực hiện nộp hồ sơ xét tuyển theo kế hoạch riêng của từng CSĐT quy định.

 Nguồn: thptquocgia.org Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *