1100 Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Y Hà Nội trong năm 2017

Theo như công bố chỉ tiêu tuyển sinh trường Đại học Y Hà Nội sẽ chỉ tuyển sinh khối B và căn cứ xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017.

Vừa qua, trường Đại học Y Hà Nội công bố chỉ tiêu tuyển sinh các hệ đào tạo của mình, trong đó tổng chỉ tiêu tuyển sinh là 1.100 chỉ tiêu trong năm 2017.

Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Y Hà Nội năm 2017

Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Y Hà Nội năm 2017

Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Y Hà Nội năm 2017

Trong đó cụ thể chỉ tiêu gồm có:

  • Bác sĩ đa khoa: 500 chỉ tiêu.
  • Bác sĩ Y học cổ truyền: 50 chỉ tiêu.
  • Bác sĩ răng hàm mặt: 50 chỉ tiêu.
  • Bác sĩ Y học dự phòng: 100 chỉ tiêu.
  • Cử nhân Y tế công cộng: 30 chỉ tiêu.
  • Cử nhân dinh dưỡng: 50 chỉ tiêu.
  • Cử nhân Xét nghiệm y học: 50 chỉ tiêu.
  • Cử nhân Điều dưỡng: 90 chỉ tiêu.
  • Cử nhân khúc xạ nhãn khoa: 50 chỉ tiêu.

Ngoài ra trường còn xét tuyển Bác sĩ đa khoa phân hiệu Thanh Hóa: 100 chỉ tiêu. Các ngành Bác sĩ học 6 năm và Cử nhân học 4 năm.

Năm 2017, trường sẽ sử dụng tối đa 10% chỉ tiêu tuyển thẳng. Đối với các ngành Bác sĩ đa khoa, Bác sĩ răng hàm mặt các thí sinh cần phải tham dự kỳ thi chọn đội tuyển quốc gia dự thi Olympic Quốc tế hoặc đã đạt giải nhất quốc gia các môn Sinh, Hóa, Toán. Đoạt giải nhất, nhì, ba, tư Quốc tế trong cuộc thi khoa học kỹ thuật.

Đối với tiêu chí phụ trường sẽ áp dụng để xét tuyển các thí sinh có điểm thi bằng nhau là điểm các môn toán (ưu tiên 1) và sinh (ưu tiên 2).

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Hà Nội tuyển sinh năm 2017

Có thể thấy chỉ tiêu tuyển sinh vào trường Đại học Y Hà Nội năm 2017 là khá cao, mức điểm vào được Đại học Y Hà Nội các thí sinh phải đạt khoảng 25 – 27 điểm. Đây là một con số không dễ dàng đạt được nếu như các thí sinh không thật sự giỏi.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều con đường để cho các thí sinh yêu thích ngành Y học tập. Trong năm 2017, trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo các lớp Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm. Với kinh nghiệm gần 10 năm đào tạo các cán bộ trong ngành Y, trường tự hào là một trong những cơ sở đào tạo chất lượng nhất đã được Bộ Y tế và Bộ Giáo dục công nhận. Trường xét tuyển thí sinh bằng hình thức xét học bạ THPT Quốc gia, các thí sinh chỉ cần tốt nghiệp cấp 3 là đã có thể gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển về trường.

Khi học tập tại đây, thí sinh sẽ được rèn luyện trong môi trường với các trang thiết bị máy móc tốt nhất cùng đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, sẽ truyền đạt lại những kiến thức cho các bạn. Bên cạnh đó trường còn đào tạo theo phương pháp lý thuyết song song với thực hành, kết hợp với các bệnh viện trong nước như Bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang, giúp các thí sinh có thể trau dồi kinh nghiệm, đúc rút ra những kiến thức thực tế.

Chỉ sau thời gian 3 năm đào tạo, thí sinh ra trường sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng hệ chính quy, nếu như có đầy đủ điều kiện theo quy định của Bộ GD&ĐT sẽ được liên thông lên Đại học. Nếu yêu thích ngành nghề này, các thí sinh hãy gửi hồ sơ đăng ký xét tuyển về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Điện thoại: 04.6296.6296 – 09.8259.8259.

Nguồn: THPTQuocgia.org

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *